Trang chủ »Quy định bảo hành

Quy định bảo hành

Quy định bảo hành

I. Điều kiện được  bảo hành

* Thiết bị có tem bảo hành của Chí Cường và của Nhà Phân Phối, các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành. Tem hoặc phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

* Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

* Đối với màn hình Khi mua hàng quý khách test không có điểm chết , trong quá trình sử dụng số điểm chết được bảo hành có từ 05 điểm chết trở lên.

II. các trường hợp không được bảo hành:

* Trên thiết bị,  mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu thay thế, cạo sửa…

* Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ... dùng nguồn điện không ổn định (HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode ,CPU bị mẻ, nứt chíp, rỉ chân, vô nước,mainboard cong, gãy chân socket…)

* Thiết bị có dấu hiệu dung dịch, ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn , vận chuyển không đúng qui cách .

* Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: mực in, đầu phun, đĩa driver, đĩa mềm, bóp CD, Heaphone, thiết bị ,mousepad, cable, các loại đầu cắm, quạt giải nhiệt, adaptor, remote,cable USB, sạc pin MP3/MP4, quà tặng ...phần mềm , software , MS WINDOWS ,MS OFFICE …

* Dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

Không bảo hành tất cả các loại màn hình , tivi,  do bị trầy sứơc mặt trước do con người cố ý hoặc vô tình gây ra

III. Hình thức  bảo hành

* Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

* Đối với thiết bị tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II - không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

* Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn sản xuất thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:

             - Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)

             - Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại. chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo qui định bảo hành của hãng.

             - Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.

     Tuy nhiên có những trường hợp chúng tôi phải gửi đi nước ngoài, nên thời gian bảo hành có thể 30 ngày hoặc có thể dài hơn.

IV. Qui định đổi mới Sản Phẩm

* Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại Chí Cường trong 07 ngày đầu tiên, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới với điều kiện:

              - Sản phẩm còn trong tình trạng như mới không bị trầy xước (hàng phải còn đầy đủ hộp (hộp không được rách hoặc ghi nhiều chữ lên bên trên)  và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm và phiếu xuất hàng hoặc hoá đơn VAT).

* Chúng tôi không áp dụng hình thức ĐỔI MỚI đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn…,    hoặc sản phẩm bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.

xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ Công ty Chí Cường

mọi chi tiêt xin liên hệ đường dây nóng giải đáp thắc mắc 0948900911 gặp anh Cường

Sản phẩm đã xem

Hỗ trợ trực tuyến - Chat ngay